Thiên Đường Massage Giữa Lòng Đà Lạt
Kha Châu Spa
Thiên Đường Massage Giữa Lòng Đà Lạt

Quán cafe Tulutula – Thiên đường cổ tích có thật giữa lòng Đà Lạt

Đà Lạt luôn được xem là địa điểm du lịch hấp dẫn mà bạn nên đặt chân đến ít nhất một lần trong đời. Thành phố mộng mơ không chỉ nổi tiếng bởi khung cảnh thiên nhiên nên thơ, trữ tình, bầu không khí trong lành, mát mẻ mà còn khiến du khách phải mê đắm bởi rất nhiều điểm đến siêu chất, đặc biệt là những quán cafe được thiết kế theo phong cách mới lạ. Quán Cafe Tulutula chính là một trong số đó. Nơi đây vẫn được người ta ví như một thiên đường cổ tích thu nhỏ, với vô vàn background sống ảo “triệu like” cho bạn thỏa sức chụp choẹt.

Giới thiệu đôi nét về quán cafe Tulutula Đà Lạt
Tulutula là một quán cafe tuyệt đẹp tọa lạc trên đường quốc lộ 20 , thuộc thôn Trường An, xã Xuân Trường, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, cách khu vực trung tâm thành phố khoảng 20 km. Mặc dù mới vừa đi vào hoạt động từ năm 2020 nhưng Tulutula Đà Lạt đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng và được xem à điểm đến hấp dẫn không thể bỏ lỡ đối với các tín đồ sống ảo khi có dịp du lịch Đà Lạt.

check in quán cafe Tulutula Đà Lạt

Tulutula là một quán cafe tuyệt đẹp tại Đà Lạt. Ảnh: dulichonline

Quán cafe Tulutula được xây dựng trên một vùng đất rộng lớn lên đến hơn 6000 mét vuông. Đây là một tổ hợp bao gồm không gian check in, quán cafe và địa điểm ăn uống. Mặc dù nằm cách khá xa khu vực trung tâm thành phố nhưng cafe Tulutala lại tọa lạc ngay trên tuyến đường quốc lộ dẫn đến đồi chè Cầu Đất vì vậy nơi đây vẫn thu hút rất đông du khách ghé tham quan và check in mỗi ngày.

check in quán cafe Tulutula Đà Lạt

Tulutula có diện tích rộng lớn, lên đến 6000 mét vuông. Ảnh: Ivivu

check in quán cafe Tulutula Đà Lạt

Nơi đây vẫn luôn được ví như thiên đường sống ảo tại Đà Lạt. Ảnh: KKday

Đặt chân đến Tulutala Đà Lạt, bạn sẽ có cảm giác như mình đang được lạc giữa thiên đường cổ tích vậy. Không gian xanh mát, khung cảnh nên thơ bình yên cùng vô vàn background sống ảo được thiết kế công phu đem đến cho bạn một cảm giác cực kỳ thú vị. Tại đây, bạn còn có cơ hội check in hồ cá Koi nằm trên trần nhà độc nhất vô nhị hay thưởng thức những ly đồ uống thơm ngon, hấp dẫn.

check in quán cafe Tulutula Đà Lạt

Đến với nơi đây bạn chắc chắn sẽ bỏ túi những bức hình check in triệu like. Ảnh: ivivu

Cách di chuyển đến quán cafe Tulutula Đà Lạt
Quán cafe Tulutula nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 20 km và việc di chuyển đến đây cũng khá dễ dàng, thuận tiện. Xuất phát từ khu vực trung tâm thành phố, bạn di chuyển dọc theo đường Hùng Vương sẽ đến quốc lộ 20. Sau đó bạn cứ tiếp tục chạy thẳng sẽ thấy quán cafe mang tên Tulutala tuyệt đẹp tọa lạc bên phía tay phải, cách cây xăng chỉ khoảng 100 mét.

check in quán cafe Tulutula Đà Lạt

Tulutula nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 20 km. Ảnh: dulichchat

Theo kinh nghiệm đi quán cafe Tututala Đà Lạt, bạn nên thuê xe máy và tự di chuyển. Nó không chỉ là phương tiện giúp chuyến hành trình của bạn chủ động hơn mà còn mang đến cho bạn cơ hội để chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên đẹp mê hồn của Đà Lạt, mang đến cho bạn những trải nghiệm cực kỳ thú vị.

check in quán cafe Tulutula Đà Lạt

Bạn có thể thuê xe máy để tự di chuyển đến đây. Ảnh: alongwalker

Giá vé quán cafe Tulutula là bao nhiêu?
Tulutula là một khu du lịch được đầu tư khá quy mô vì vậy để vào đây tham quan bạn sẽ cần phải mua vé. Tuy nhiên cũng đừng lo lắng vì giá vé cũng không đắt đỏ. Chỉ với khoảng 80,000vnđ/ 1 người bạn đã có thể vào bên trong, thoải mái tham quan và chụp cho mình những bức hình check in đẹp long lanh rồi.

check in quán cafe Tulutula Đà Lạt

Chỉ với khoảng 80,000vnđ bạn đã có thể vào và thoải mái tham quan, chụp hình tại đây rồi. Ảnh: dalatreview

Để phục vụ nhu cầu của du khách, quán cafe Tulutula còn có dịch vụ cho thuê trang phục với mức giá khoảng 80,000vnđ/ 1 bộ và không giới hạn thời gian thuê.

Một số điều bạn cần lưu ý khi đến với quán cafe Tulutula

  • Quán cafe Tulutula mở cửa từ 6h sáng đến 18h chiều tất cả các ngày trong tuần. Tuy nhiên, thời điểm lý tưởng nhất để cho ra những bức hình đẹp là từ 9h – 10h sáng hoặc từ 15h – 17h chiều. Lúc này trời đỡ nắng hơn và việc tham quan cũng sẽ thuận lợi hơn.
  • Tulutula được ví như thiên đường sống ảo với nhiều khu vực , nhiều phong cách khác nhau. Nếu muốn bỏ túi những bức hình thật sự chất lượng bạn nên thuê cho mình những bộ trang phục phù hợp với từng khu vực.
  • Sau những giờ phút thỏa sức chụp hình check in tại Tulutala, bạn hãy dành thời gian khám phá những địa danh nổi tiếng xung quanh như đồi chè Cầu Đất, cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu,…