Thiên Đường Massage Giữa Lòng Đà Lạt
Kha Châu Spa
Thiên Đường Massage Giữa Lòng Đà Lạt

Điểm ngắm mai anh đào giữa hồ nước tại Đà Lạt

Cách trung tâm Đà Lạt hơn 2 km, khu du lịch Fresh Garden là địa điểm bạn có thể ngắm hàng trăm cây mai anh đào cổ thụ khoe sắc dịp Tết.

Mai anh đào loài hoa mà mỗi độ xuân về phảng phất sắc hồng lên khắp núi đồi cao nguyên Lâm Viên, cuốn hút hàng triệu du khách đến Đà Lạt. Dịp Tết Quý Mão 2023, khi đến xứ sở này, bạn sẽ được thưởng thức vẻ đẹp của mai anh đào, tuy nhiên không phải ở núi, đồi mà ngay giữa mặt hồ tại khu du lịch Fresh Garden.

Thung lũng Mai Anh Đào tại Fresh Garden ngập sắc hồng đón Tết

Thung lũng mai anh đào tại Fresh Garden ngập sắc hồng đón Tết. Ảnh: Fresh Garden

Tại thung lũng mai anh đào, bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng hàng trăm cổ thụ với đường kính thân to, tán rộng cao, mọc bao phủ lấy một hồ nước xanh, nằm e ấp bên cạnh cánh rừng già cùng dòng suối róc rách. Len lỏi trong thung lũng ngập sắc hồng là những chiếc bánh xe nước khổng lồ, từng chiếc cầu gỗ và thuyền con bồng bềnh trên từng cơn sóng nhẹ lướt ngang mặt hồ.

Mai anh đào trồng giữa hồ nước rộng mênh mông

Mai anh đào trồng giữa hồ nước rộng. Ảnh: Fresh Garden

"Đắm chìm trong tiết trời đầu xuân, nghe tiếng chim rừng hót, thưởng lãm mai anh đào và nhâm nhi một ly cà phê bên hồ, cùng nhau thưởng lãm cảnh đẹp... là trải nghiệm khó quên cho bạn", đại diện khu du lịch chia sẻ.

Ngoài mai anh đào, Fresh Garden còn có cánh đồng hoa cúc họa mi gây ấn tượng với nhiều du khách. Hoa được trồng bao phủ một cánh đồng bát ngát trên một ngọn đồi lớn, bao quanh cánh đồng là những trụ hoa hồng thiên hương rực sắc tím hồng. Một trong những điểm nhấn tại cánh đồng này bạn không thể bỏ qua là cây thủy chung, ngôi nhà hoa và chiếc cối xay gió khổng lồ được trồng từ hàng nghìn cây hoa.

Khung cảnh hữu tình tại thung lũng Mai Anh Đào

Khung cảnh tại thung lũng mai anh đào. Ảnh: Fresh Garden

Bên cạnh những loài hoa đẹp, khu du lịch cũng là điểm check-in mới lạ tại Đà Lạt. Trong đó có "Đường hầm nhiệt đới" với lối thiết kế các vòm cong uốn lượn uyển chuyển, với trên 50 loại cây nhiệt đới với những thông điệp ý nghĩa về bảo vệ thiên nhiên, môi trường tại đây. Tại đường hầm còn có những khung cửa kính tròn lớn với chủ đề ngũ hành cho du khách vừa check-in theo các cung mệnh của bản thân, vừa phóng tầm mắt ngắm nhìn thung lũng mai anh đào từ trên cao.

Cánh đồng hoa cúc họa mi rực rỡ đón Tết Quý Mão 2023

Cánh đồng hoa cúc họa mi khoe sắc đón Tết Quý Mão 2023. Ảnh: Fresh Garden

Địa điểm kế tiếp là "Đường hầm thời gian" với mô hình những chiếc đồng hồ khổng lồ theo phong cách cổ điển kết hợp hiện đại, cùng nhiều thông điệp ý nghĩa về thời gian. Đến đây, thời gian như lắng đọng để bạn có thể chiêm nghiệm về cuộc sống cũng như tận hưởng không gian nhẹ nhàng, thư thái.

Ngoài các điểm mới trên, Fresh Garden còn có các điểm khác như: hồ view rừng, cổng trời, cầu treo, động băng thiên thần, thác lồng đèn... cho bạn tham quan, khám phá.

Sau khi thưởng ngoạn Fresh Garden, bạn có thể dừng chân nghỉ ngơi tại Fresh Coffee với lối kiến trúc đặc sắc kết hợp những mái vòm ấn tượng. Đắm mình vào thiên nhiên, nhâm nhi những tách cà phê thơm ngon, thưởng thức vô số bản nhạc không lời, sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư thái, an yên để đón chào một năm mới đầy sức sống.