Thiên Đường Massage Giữa Lòng Đà Lạt
Kha Châu Spa
Thiên Đường Massage Giữa Lòng Đà Lạt

CĐV Đông Nam Á: Tuyển Việt Nam rất hay, còn sân Mỹ Đình quá tệ

Trên Asean Football, nhiều người hâm mộ Đông Nam Á đã chê sân Mỹ Đình quá tệ, có thể khiến cầu thủ bị chấn thương.

Trưa nay, trang Asean Football đã đăng một loạt hình ảnh về mặt sân cỏ và cầu môn của sân Mỹ Đình trước trận Việt Nam gặp Malaysia vào tối nay. Đông đảo người hâm mộ Đông Nam Á đã chê sân Mỹ Đình quá tệ. 

CĐV Đông Nam Á: Tuyển Việt Nam rất hay, còn sân Mỹ Đình quá tệ Ảnh 1

CĐV Đông Nam Ákhen tuyển Việt Nam rất hay, còn sân Mỹ Đình quá tệ trên trang Asean Football.

CĐV Lokman Amirul Ramli bình luận về sân Mỹ Đình:"Đội tuyển Việt Nam hay quá, nhưng sân vận động quá tệ. Có thể làm cầu thủ chấn thương".

Trang Indonesia Report Football bình luận gây chú ý: "Người hâm mộ Việt Nam luôn chê các sân vận động và cơ sở vật chất ở Indonesia, trên thực tế sân vận động quốc gia của họ không tốt hơn sân vận động giải đấu 2 của Indonesia".

"Sân vận động tồi tệ nhất tôi từng thấy trong đời. Sân bóng trường em còn đẹp hơn", một CĐV Thái Lan chê sân Mỹ Đình.

CĐV Đông Nam Á: Tuyển Việt Nam rất hay, còn sân Mỹ Đình quá tệ Ảnh 2

Nhiều người hâm mộ Đông Nam Á chê sân Mỹ Đình trên trang Asean Football.

"Luôn đi bình luận về sân vận động của các quốc gia khác, nhưng họ quên rằng sân vận động của họ không được bảo dưỡng", Erlangga chê trách.

Faiz Jaou nhận xét:"Thật xấu hổ khi đội tuyển quốc gia của Việt Nam đang nằm trong Top 100 của FIFA, có cơ sở vật chất tốt và giải đấu phát triển. Nhưng sân vận động quốc gia không được không quan tâm".

Không chỉ CĐV Đông Nam Á mà đông đảo người hâm mộ Việt Nam cũng ngao ngán trước hình ảnh của sân Mỹ Đình. Thậm chí, CĐV Việt Nam đã có lời xin lỗi người hâm mộ Đông Nam Á về việc sân Mỹ Đình xấu, có thể gây chấn thương cho các cầu thủ.

CĐV Đông Nam Á: Tuyển Việt Nam rất hay, còn sân Mỹ Đình quá tệ Ảnh 3

Người hâm mộ Việt Nam xin lỗi CĐV Đông Nam á vì sân Mỹ Đình xấu và mặt sân có thể gây chấn thương.

Thực tế, sân Mỹ Đình đủ điều kiện để các đội bóng thi đấu ở AFF Cup 2022. Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Đặng Hà Việt nói:"AFC đã đánh giá mặt sân Mỹ Đình đủ điều kiện thi đấu, chỉ không đẹp mà thôi. Đây là điều đáng tiếc. Các cầu thủ phải dùng giày đinh sắt để thi đấu mặt sân cứng như thế này".

"Việc bảo dưỡng và chăm sóc trong một tháng qua vẫn tiến hành đều đặn nhưng do thời tiết Hà Nội khắc nghiệt, nắng ít làm cho mặt cỏ không xanh như mong đợi", ông Đặng Hà Việt lý giải về mặt sân Mỹ Đình không đẹp.

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia diễn ra vào lúc 19h30 hôm nay tại sân Mỹ Đình.