Thiên Đường Massage Giữa Lòng Đà Lạt
Kha Châu Spa
Thiên Đường Massage Giữa Lòng Đà Lạt

Thời điểm thích hợp trong ngày massage body để mang lại hiệu quả tốt nhất

Sau một tuần làm việc mệt mỏi, bạn thường tìm kiếm cho mình những giải pháp để thư giãn, xua tan mệt mỏi, bổ sung năng lượng giúp tinh thần luôn tươi trẻ, căng tràn sức sống. Massage toàn thân được xem là một ý tưởng tuyệt vời giúp cân bằng thể trạng tốt hơn.

Những lợi ích tuyệt vời của massage toàn thân.
Massage body là một trong những liệu trình được khá nhiều khách hàng lựa chọn khi đến các trung tâm spa, massage. Bởi Massage body mang lai nhiều lợi ích tuyệt vời cho cơ thể của bạn:

  • Đối với làn da: Massage body thường xuyên giúp kích thích tuyến nội tiết hoạt động ổn định hơn từ đó làm giảm lượng chất nhờn tiết ra qua các lỗ chân lông giúp bạn có một làn da sáng bóng, khỏe mạnh và mịn màng hơn
  • Đối với hệ tuần hoàn:các động tác vuốt, day ấn sẽ giúp làm giãn nở mạch làm giảm áp lực cho tim, thúc đẩy tuần hoàn máu hoạt động được tốt hơn.
  • Đối với hệ cơ và xương khớp:Với kỹ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm miết dọc theo bó cơ được lặp đi lặp lại sẽ làm mất đi sự căng thẳng, đau nhức ở phần cơ bắp, trả lại cho bạn một cơ thể dẻo dai, tinh thần sung mãn.

Ngoài ra, massage mang đến cho bạn cảm giác được tận hưởng những giây phút được thư giãn đích thực. Các giác quan của bạn sẽ được đánh thức bởi đôi bàn tay ấm nóng của các chuyên viên massage cùng với không gian thư giãn, âm nhạc du dương kết hợp với mùi hương tinh dầu nhẹ nhàng mang đến cho bạn cảm giác hài lòng nhất có thể.
Massage là một liệu pháp được sử dụng từ thời xa xưa cho đến ngày nay bởi nhiều lợi ích tuyệt vời mà chúng mang lại như hỗ trợ điều trị bệnh lý, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, giúp bạn tỉnh táo hơn, mang đến tinh thần thoải mái, tràn đầy năng lượng để bắt đầu ngày mới hiệu quả hơn. Tuy nhiên, để mang lại hiệu quả cao nhất đòi hỏi bạn cần phải lựa chọn đúng thời điểm, đúng lúc. Vậy thời điểm nào massage tốt nhất trong ngày? Hãy cùng Kha Châu Spa tìm ra cho mình câu với bài viết dưới đây:

 

Mua voucher, dịch vụ Voucher Liệu Trình 75 Phút Massage Body Đá Nóng Thải  Độc (Bao Gồm Xông Hơi) tại Rita Homespa online | RITA K&K | Tiki

Thời điểm massage body tốt nhất trong ngày bạn nên biết:
Massage vào từng buổi sẽ mang lại từng tác dụng khác nhau.
Massage vào buổi sáng:
Buổi sáng là thời điểm mà cơ thể vừa được nghỉ ngơi, thư giãn sau một giấc ngủ dài nên sau khi thức dậy nếu được vận động massage thì sẽ đem lại cho bạn một sức khỏe tốt hơn. Toàn bộ các cơ trên cơ thể sẽ được hoạt động giúp tin thần trở nên khỏe khoắn hơn. Khi đấy cơ thể đã quen với việc vận động rồi nên sẽ giúp cơ thể được thích nghi, bắt đầu một ngày mới được dễ dàng hơn. Bên cạnh việc massage bạn nên tập thể dục thay vì vận động vào buổi sáng giúp tăng cường trao đổi chất, đốt chay calo hiệu quả, đánh thức những cơ quan đang ngủ quên vào ngày hôm sau mang lại nguồn năng lượng tích cực giúp bạn hoàn thành công việc một cách hiệu quả và tốt hơn.
Massage toàn thân vào buổi trưa:
Buổi trưa là thời gian mà bạn nghỉ ngơi giữa ngày. Sau khi ăn uống xong bạn có thể massage toàn thân để thư giãn gân cốt giúp não hoạt động được tốt hơn.
Massage toàn thân vào buổi tối:
Buổi tối là thời điểm mà cơ thể bạn trải qua một ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Nên việc massage là cần thiết giúp đầu óc được thoải mái hơn, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi hiệu quả. Đồng thời chăm sóc gân cốt, xương khớp được tốt hơn.
Ngoài ra, việc massage còn giúp lượng máu được lưu thông hiệu quả hơn từ trên xuống dưới, tăng quá trình trao đổi chất để nuôi dưỡng toàn bộ cơ thể giúp bạn có được một sức khỏe tốt nhất, mang đến giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn.
Tóm lại, massage vào thời điểm nào trong ngày cũng mang lại hiệu quả riêng. Điều bạn cần làm là lựa chọn cho mình những địa chỉ massage uy tín, chuyên nghiệp, hỗ trợ tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng.

Nhận mã trên app VinID massage body tại Mầm Gạo cực ưu đãi

Địa chỉ massage toàn thân uy tín, chuyên nghiệp tại Đà Lạt:
 Để trải nghiệm những dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp nhất với mức giá hợp lý nhất quý khách vui lòng đến với dịch vụ massage toàn thân tại TP Đà Lạt của Kha Châu Spa - spa
matxa Đà Lạt. Tại đây chúng tôi cung cấp các dịch vụ: Massage Thái. Massage Thụy Điển, Massage Cổ-Vai-Gáy, Massage Foot, Ngâm chân thảo dược, Massage trị liệu, Massage Đá Nóng...
Với không gian sạch sẽ, thoáng mát, cơ sở vật chất hiện đại, nguyên liệu thiên nhên, Kha Châu Spa chắc chắc là sự lựa chọn tuyệt vời mang đến cho bạn những phút giây thư giãn, giảm căng thẳng, trị đau nhức, chăm sóc sức khỏe, tái tạo năng lượng cho cuộc sống hằng ngày.

Kha Châu Spa - Spa matxa da lat rất hân hạnh phục vụ quý khách.