Thiên Đường Massage Giữa Lòng Đà Lạt
Kha Châu Spa
Thiên Đường Massage Giữa Lòng Đà Lạt

Quách Ngọc Tuyên xin lỗi khi kêu gọi từ thiện không kiểm chứng

Vừa qua Quách Ngọc Tuyên đã chia sẻ bài viết về một bé bị bệnh nặng và kêu gọi mọi người ủng hộ về số tài khoản ngân hàng của ba cháu. Bài viết đã được mọi người hưởng ứng rất nhiều, bên cạnh đó những bạn bè nghệ sĩ cũng đóng góp không ít.

 Quách Ngọc Tuyên lên tiếng xin lỗi vì kêu gọi từ thiện mà không kiểm chứng. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Quách Ngọc Tuyên lên tiếng xin lỗi vì kêu gọi từ thiện mà không kiểm chứng.

Tuy nhiên, không lâu sau đó nam diễn viên đã xoá bài viết và đăng bài xin lỗi trên trang cá nhân vì kêu gọi từ thiện mà không kiểm chứng.

Quách Ngọc Tuyên: "Tất cả mọi chuyện là lỗi do Tuyên. Vài ngày trước Tuyên vô tình thấy trường hợp của một bé cần phẫu thuật gấp, do vội vàng chỉ nghĩ đến việc cứu bé nên Tuyên đã chỉ gọi điện xác minh qua số điện thoại rồi xin được chia sẻ bài. Sau khi tìm hiểu kỹ Tuyên biết rõ mọi chuyện thì lời khẩn cầu này có vấn đề không hay, họ muốn trục lợi.

 Dòng trạng thái mà nam nghệ sĩ chia sẻ trên trang cá nhân, anh cũng là một trong những nạn nhân. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Dòng trạng thái mà nam nghệ sĩ chia sẻ trên trang cá nhân, anh cũng là một trong những nạn nhân.

Hôm nay Tuyên muốn thành thật xin lỗi và gửi lời cảm ơn.  Xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến mọi người. Cảm ơn các anh chị, các bạn cũng như các em đã thương, yêu quý và tin tưởng Tuyên gửi tấm lòng của mình. Nếu có cơ hội Tuyên xin tạ ơn tất cả mọi người. Sẵn đây Tuyên cũng hy vọng các bạn trục lợi thấy được cái sai của mình, làm những điều tốt, những điều ý nghĩa để có cuộc sống tốt hơn".

 

 Bài viết mà Quách Ngọc Tuyên chia sẻ trước đó đã được xoá trên trang cá nhân. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Bài viết mà Quách Ngọc Tuyên chia sẻ trước đó đã được xoá trên trang cá nhân.

Dù đã xin lỗi nhưng sai lầm của Quách Ngọc Tuyên khiến nhiều người bị mất tiền oan. Cụ thể mạng xã hội xuất hiện một cô gái cho biết đã ủng hộ gia đình bé T (bé bị bệnh được Quách Ngọc Tuyên kêu gọi ủng hộ) 100 triệu đồng. Tuy nhiên, sau khi điện thoại đến bệnh viện để xác minh thì được biết không có trường hợp nào như thế. Chính vì những video mà "Vi Cá" đăng quá thật nên nhiều người đã tin tưởng và cho tiền. Sự thật bé Thành trong đoạn clip đã ra đi thời gian trước, đây chỉ là video cũ.

 

 Lê Dương Bảo Lâm cũng bị vướng vào lùm xùm vì anh ủng hộ tiền khiến người khác tin tưởng. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Lê Dương Bảo Lâm cũng bị vướng vào lùm xùm vì anh ủng hộ tiền khiến người khác tin tưởng.

Cô gái chia sẻ: "Em mong 3 anh chị liên hệ bên em để cùng nhau tìm hiểu kỹ sự việc vì không phải một mình em đặt niềm tin sai chỗ mà còn rất nhiều người. Em thấy rất rất nhiều người chuyển khoản trong đó có anh Lâm (lê Dương Bảo Lâm) em quý và chị Như (Khả Như) đặt biệt người đứng ra là anh Tuyên. Em tin anh Tuyên ở đây anh cũng là nạn nhân".

 Khả Như rơi vào trường hợp tương tự. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Khả Như rơi vào trường hợp tương tự.

Không chỉ riêng cô gái này mà rất nhiều nghệ sĩ cũng như khán giả đã theo lời kêu gọi của Quách Ngọc Tuyên ủng hộ số tiền cho cháu bé chữa bệnh. Hiện tại không biết số tiền đó sẽ về đâu và xử lý như thế nào?

 Nhiều ý kiến trái chiều dành cho Quách Ngọc Tuyên khi kêu gọi không kiếm chứng. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Nhiều ý kiến trái chiều dành cho Quách Ngọc Tuyên khi kêu gọi không kiếm chứng.

Dưới bài viết nhiều khán giả cũng bình luận thể hiện sự bức xúc trước lời kêu gọi không kiểm chứng:

- "Đi show đi diễn, có làm mới có ăn, mà suốt ngày mong lấy danh tiếng tên tuổi ra mà bán rồi nằm nhà hưởng thụ là sao trời? Đã vậy còn ăn tiền trên những giọt máu của mạnh thường quân và những người nghèo nữa".

- "Đọc mà nghe tội bạn chủ thớt. Mình dự đoán sẽ rất là khó khăn để bạn đòi lại được tiền (và có khi là mất trắng). Nhưng vẫn hy vọng bạn sẽ lấy lại được số tiền vì 100 triệu không phải là ít".

- "Dù làm gì cũng phải tìm hiểu kỹ một chút, vấn đề liên quan tiền bạc là rắc rối lắm, thời buổi hiện nay thì khó có thể tin một sự thật từ bài viết trên mạng xã hội được".

Có thể thấy dù xuất phát từ lòng tốt mới kêu gọi từ thiện nhưng không qua kiểm chứng đã khiến Quách Ngọc Tuyên vấp phải làn sóng chỉ trích nặng nề. Nam diễn viên phải gửi lời xin lỗi đến toàn thể khán giả và đồng nghiệp. Về vụ việc này, Khả Như và Lê Dương Bảo Lâm vẫn chưa có thêm động thái nào.