Thiên Đường Massage Giữa Lòng Đà Lạt
Kha Châu Spa
Thiên Đường Massage Giữa Lòng Đà Lạt

Vợ Duy Mạnh khen Văn Quyết khác người vì phẩm chất ngôi sao, thắng QBV vẫn không khoe

Quỳnh Anh - vợ hậu vệ Đỗ Duy Mạnh khen ngợi Văn Quyết khác người và lý giải về chuyện giành QBV năm 2022.

Quỳnh Anh viết trên trang cá nhân vào hôm nay: “Đối với tôi, anh Văn Quyết là một cầu thủ “cực khác”, và là người cực đáng để học hỏi và tôn trọng.

Giữa thời mà mạng xã hội lên ngôi, hầu như ai cũng thích like thích nổi tiếng, thích được quan tâm, nhưng anh Quyết lại trầm tính trên mạng 1 cách lạ thường. Mà nhé người nổi tiếng thì lại càng phải tận dụng đăng để còn kiếm quảng cáo chứ. Nên tôi mới nói độc lạ!

Từ những lần vô địch giải quốc nội, hay dành chiến thắng ở trận cầu “lửa”, mà lại là cầu thủ xuất sắc nhất trận, là sự quan tâm hàng đầu của người yêu bóng đá Việt Nam. Nếu những người khác thì về cầm ngay cái điện thoại đăng tấm hình, kiếm captaion thật trend tôn vinh giá trị bản thân còn lên “xu hướng” đúng không ạ?

Tôi mới ngưỡng mộ cái mà mình “không tu” được vì tôi sẽ làm theo giống số đông. Nhưng không anh Quyết lại chẳng đăng gì. Và rồi được giải quả bóng vàng cũng không đăng gì luôn. Nó chẳng phải khác xa với số đông hay sao?

Vợ Duy Mạnh khen Văn Quyết khác người vì có phẩm chất ngôi sao, thắng QBV không khoe trên MXH Ảnh 1

Quỳnh Anh - vợ hậu vệ Đỗ Duy Mạnh khen ngợi Văn Quyết khác người và lý giải về chuyện giành QBV năm 2022. Ảnh: FB Quỳnh Anh

Và bản thân tôi cũng không làm được như vậy, không giữ được sự sung sướng, tự hào của bản thân như anh. Nên tôi hâm mộ điều này. Tôi hâm mộ cái “tầm khác” của người này.

Và tôi nhớ sau 1 trận cầu, cầu thủ khác tham gia thi đấu đều chọn 1 bức ảnh “cực phẩm” của mình đăng facebook, nhưng với lần đăng hình hiếm hoi này, anh lại chọn đăng hình với cầu thủ trẻ trên sân tập. Một người anh đúng nghĩa quan tâm đến các em.

Còn nữa, tôi cũng là người chứng kiến những lúc anh không được trọng dụng, cầu thủ ai cũng khao khát được đá bóng hết các bạn ạ. Nhìn người khác được tập trung ĐTQG còn mình lủi thủi ở nhà, trong lòng ai cũng buồn. Nhưng buồn thế nào để nỗ lực cố gắng phấn đấu cho mình lên bục toả sáng thì không phải ai cũng làm được. Trong ngành nghề nào vậy, cần cù, chăm chỉ lao động, dành cho mình chỗ đứng, vượt lên nghịch cảnh là điều tôi cần phải học từ anh.

Người hơn mình thì con người ta thường ghen và không ưa nhưng để phủ nhận vị trí của họ thì chắc do mình không muốn nhìn vào sự thật thôi nhỉ?

Vợ Duy Mạnh khen Văn Quyết khác người vì có phẩm chất ngôi sao, thắng QBV không khoe Ảnh 2

Quỳnh Anh - vợ Duy Mạnh khen Văn Quyết hết lời. Ảnh: FBNV

Thắng là do sự cố gắng nỗ lực bền bỉ của anh được giới chuyên môn, những người cầm phiếu bầu ghi nhận. Nếu có phẩm chất của 1 ngôi sao, một ngày ngôi sao ấy sẽ toả sáng theo cách của RIÊNG MÌNH”.