Thiên Đường Massage Giữa Lòng Đà Lạt
Kha Châu Spa
Thiên Đường Massage Giữa Lòng Đà Lạt

Liên tục bị 'réo tên' về hỗ trợ miền Trung, Đức Nhân bức xúc đáp trả

Chỉ trong một thời gian ngắn, Đức Nhân (chủ kênh Vợ Chồng Nhà Nhân) đã liên tục bị dân tình "réo tên", kêu gọi về miền Trung làm từ thiện. Ngay cả khi cô nàng đã lên tiếng giải thích lý do mình chưa thể quyên góp cho bà con, những bình luận này vẫn không ngớt, thậm chí còn ngày một nhiều hơn. Trước tình trạng đó, nữ YouTuber tỏ rõ sự khó chịu, nhanh chóng có động thái đáp trả.

 Đức Nhân liên tục bị "nhắc nhở" về miền Trung từ thiện. (Ảnh: FB Vợ chồng Nhà Nhân JP)

Đức Nhân liên tục bị "nhắc nhở" về miền Trung từ thiện. (Ảnh: FB Vợ chồng Nhà Nhân JP)

Ngay khi miền Trung gặp bão lũ, trên trang cá nhân của Đức Nhân đã có rất nhiều người bình luận, nhắn tin kêu gọi cô nàng hãy về Việt Nam giúp đỡ bà con. Sau một thời gian im lặng, cuối cùng nữ YouTuber cũng đã lên tiếng giải thích lý do tại sao bản thân lại chậm trễ trong việc hỗ trợ miền Trung như vậy. 

Theo đó, cô tiết lộ chỉ riêng từ đầu năm đến nay, vợ chồng cô đã bỏ cả tỉ đồng làm từ thiện. Hiện tại, cô đang rất "đuối", cần thời gian cày lại tiền để có thể tiếp tục quyên góp cho bà con.

Tuy vậy những bình luận "réo tên" vẫn không ngừng đeo bám cô. Đáp trả điều này, nữ YouTuber đã chụp lại 2,3 bình luận và nói rằng: "Em nể mấy chị suốt ngày đi nhắc nhở nhưng bản thân 1 đồng cũng giấu vào ngân hàng"; "Chị làm trước đi, em đang cạn tiền. Đợi phục hồi, em nối gót chị thôi"... Có thể thấy cô nàng đã quá mệt mỏi khi liên tục nhận được những bình luận vô duyên. 

 Nữ YouTuber đáp trả những bình luận nhắc nhở từ dân tình. (Ảnh: FB Vợ chồng Nhà Nhân JP)

Nữ YouTuber đáp trả những bình luận nhắc nhở từ dân tình. (Ảnh: FB Vợ chồng Nhà Nhân JP)

 Cô nàng cho biết bản thân cần thời gian để kiếm thêm tiền giúp đỡ bà con. (Ảnh: FB Lê Thị Đức Nhân)

Cô nàng cho biết bản thân cần thời gian để kiếm thêm tiền giúp đỡ bà con. (Ảnh: FB Lê Thị Đức Nhân)

 Nhiều bình luận quá khích còn nói rằng Đức Nhân chỉ muốn hỗ trợ bà con châu Phi để "làm màu", cố tình không màng đến đồng bào miền Trung. (Ảnh: FB Lê Thị Đức Nhân)

Nhiều bình luận quá khích còn nói rằng Đức Nhân chỉ muốn hỗ trợ bà con châu Phi để "làm màu", cố tình không màng đến đồng bào miền Trung. (Ảnh: FB Lê Thị Đức Nhân)

Ngay khi đăng tải, lời giải thích của Đức Nhân đã nhận về vô vàn bình luận từ dân tình. Hầu hết mọi người đều dành tặng những lời ngợi khen cho tấm lòng hướng thiện của cô. Cũng có nhiều người đã không quên gửi lời động viên, an ủi đến nữ YouTuber khi bỗng dưng gặp phải những bình luận khiếm nhã. 

"Có nhiều người lạ lắm, lúc nào cũng mặc định người giàu, nổi tiếng thì bắt buộc phải làm từ thiện. Nhưng mọi người ơi, giúp đỡ ai, hỗ trợ ai là hành động xuất phát từ tấm lòng, tình cảm, không phải nghĩa vụ. Đức Nhân cứ bơ đi, không việc gì phải bận tâm. Chúc em có nhiều sức khỏe để cày cuốc được nhiều tiền giúp đỡ cho bà con nghèo nha".

 Bên cạnh đó cũng có rất nhiều người ủng hộ cô nàng. (Ảnh: FB Vợ chồng Nhà Nhân JP)

Bên cạnh đó cũng có rất nhiều người ủng hộ cô nàng. (Ảnh: FB Vợ chồng Nhà Nhân JP)

"Nhiều người vô duyên thật, từ thiện là tâm của người ta, người ta thích từ thiện ở đâu, như nào là do họ, sao mấy người nhắc nhở người ta mà không tự mình đi từ thiện đi. Tiền túi người ta chứ có phải tiền kêu gọi đâu, nên là không ai có quyền phán xét hay quyết định việc làm của người khác…"
"Nhiều người lạ nhỉ, lúc đi từ thiện thì bảo làm màu, giờ người ta chưa có tiền để làm từ thiện thì bảo không quan tâm. Chán chẳng buồn nói, người ta cảm thấy có điều kiện và thuận tiện thì người ta làm, mấy người giỏi thì đi làm trước đi. Nói thẳng ra người ta còn gia đình, công việc chứ tiền không phải lá cây, hái là có. Nhân đừng buồn vì những bình luận đó nhé, còn rất rất nhiều người hiểu và thương Nhân."
Thực tế, chính Đức Nhân cũng muốn hỗ trợ cho đồng bào miền Trung, tuy nhiên hiện tại vì điều kiện không cho phép nên cô mới đành tạm hoãn. Tuy tất cả mọi người đều muốn giúp đỡ bà con, thế nhưng cần phải làm đúng cách, không nên vì vậy mà tạo áp lực, làm ảnh hưởng đến đời sống của người khác.