Thiên Đường Massage Giữa Lòng Đà Lạt
Kha Châu Spa
Thiên Đường Massage Giữa Lòng Đà Lạt

Kha Ly vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng cho Thanh Duy

Kha Ly và Thanh Duy là cặp vợ chồng sao Việt nhận được nhiều sự mến mộ từ công chúng. Sau 6 năm bên nhau, đôi uyên ương vẫn chưa thông báo tin vui đến người hâm mộ. Mới đây, nữ diễn viên rộ lên nghi vấn mang thai con đầu lòng khi bị dân mạng "soi" phần bụng khác thường khi diện đồ rộng

 Kha Ly gây chú ý khi để lộ phần bụng lấp ló trong mẫu váy rộng. (Ảnh: FB Lại Thị Kha Ly)

Kha Ly gây chú ý khi để lộ phần bụng lấp ló trong mẫu váy rộng. (Ảnh: FB Lại Thị Kha Ly)

Cụ thể trên trang TikTok cá nhân, Kha Ly đã đăng tải khoảnh khắc đi du lịch nghỉ dưỡng cùng gia đình. Không chỉ vậy, cô khiến dân tình phát hờn trước khung ảnh tình bể bình bên ông xã điển trai. Tuy nhiên, sự chú ý của công chúng lại tập trung vào vòng 2 của người đẹp.

 Kha Ly vừa có chuyến du lịch nghỉ dưỡng với người thân. (Ảnh: FB Lại Thị Kha Ly)

Kha Ly vừa có chuyến du lịch nghỉ dưỡng với người thân. (Ảnh: FB Lại Thị Kha Ly)

 Khoảnh khắc ngọt ngào của nữ diễn viên và ông xã. (Ảnh: FB Lại Thị Kha Ly)

Khoảnh khắc ngọt ngào của nữ diễn viên và ông xã. (Ảnh: FB Lại Thị Kha Ly)

Cụ thể, nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn nữ diễn viên đang mang thai khi thả dáng trong chiếc váy maxi rộng thùng thình. Ngoài ra, ngoại hình có phần mũm mĩm hơn của cô cũng càng khiến tin đồn thêm tính xác thực. Trước thắc mắc từ cộng đồng mạng, cô lên tiếng đính chính và hứa hẹn với khán giả sẽ báo ngay nếu có tin vui thật.

 Phần bụng người đẹp được cho là có dấu hiệu của mẹ bầu. (Ảnh: FB Lại Thị Kha Ly)

Phần bụng người đẹp được cho là có dấu hiệu của mẹ bầu. (Ảnh: FB Lại Thị Kha Ly)

 Mỹ nhân nhanh chóng phản ứng khi bị nghi bầu bì. (Ảnh: TikTok laithikhaly)

Mỹ nhân nhanh chóng phản ứng khi bị nghi bầu bì. (Ảnh: TikTok laithikhaly)

Trước đó, nữ diễn viên cũng nhiều lần vướng phải nghi vấn bầu bì. Cách đây không lâu, cô cũng khiến dân tình xôn xao khi cập nhật khoảnh khắc đang ở bệnh viện. Vẻ mặt rạng rỡ của cô càng khiến dân tình cho rằng nữ diễn viên đã có tin vui. Nhanh chóng, bà xã Thanh Duy lập tức đính chính. 

 Người đẹp nhiều lần vướng nghi vấn bầu bì. (Ảnh: FB Lại Thị Kha Ly)

Người đẹp nhiều lần vướng nghi vấn bầu bì. (Ảnh: FB Lại Thị Kha Ly) Nhiều sao Việt cũng nghi ngờ việc cô chuẩn bị có tin vui. (Ảnh: FB Lại Thị Kha Ly)

Nhiều sao Việt cũng nghi ngờ việc cô chuẩn bị có tin vui. (Ảnh: FB Lại Thị Kha Ly)

Khi nhắc về chuyện con cái, Kha Ly cho biết cô và chồng đã lên kế hoạch sẵn. Tuy nhiên, việc từng mắc phải căn bệnh tuyến giáp nên nữ diễn viên phải dời thời điểm thiêng liêng này lại.

Kha Ly tâm sự: "Tôi đã sẵn sàng để làm mẹ. Chưa bao giờ tôi muốn sinh con như lúc này. Nhìn những nghệ sĩ đồng trang lứa, bạn diễn cùng thời Cổng mặt trời như Tú Vi, Thúy Diễm, Ngọc Lan... cưng nựng, chơi đùa với con, tôi thèm lắm".

Dù tổ ấm vẫn chưa trọn vẹn, song Kha Ly lại có người chồng tâm lý và cưng chiều hết mực. Mỹ nhân tâm sự: "Anh hay ôm tôi, thủ thỉ: 'Có con hay không đâu quan trọng, nhiều gia đình chỉ có hai vợ chồng vẫn vui vầy em à'. Tôi hiểu chồng cố xoa dịu mình nên an ủi vậy thôi, còn sâu bên trong, anh đã mong được làm cha lắm rồi. Anh thường lên kế hoạch đi du lịch nước ngoài để tôi bớt lo nghĩ. Hai năm gần đây, dịch bùng phát, chúng tôi chủ yếu về miền Tây, vui thú vườn tược".