Thiên Đường Massage Giữa Lòng Đà Lạt
Kha Châu Spa
Thiên Đường Massage Giữa Lòng Đà Lạt

Hàng loạt địa điểm lắp màn hình LED cổ vũ tinh thần Đội tuyển Việt Nam

Mới đây, huyện Mê Linh đã cho dựng màn hình LED cỡ lớn có diện tích 60m2 tại Quảng trường Trung tâm hành chính huyện nhằm phục vụ người dân xem tường thuật trực tiếp và cổ vũ trận chung kết Bóng đá nam giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Thái Lan vào lúc 19h00 ngày 22/5.

Mê Linh lắp màn hình LED cỡ lớn phục vụ nhân dân xem trận chung kết môn bóng đá Nam SEA Games 31 - Ảnh 1.

Huyện Mê Linh lắp màn hình LED “cỡ đại” 60m2 phục vụ người hâm mộ bóng đá. (Ảnh: Dân Việt)

Theo đó, việc dựng màn hình LED cỡ lớn tại một địa điểm như phù hợp như Quảng trường Trung tâm hành chính huyện là một sự kiện hết sức ý nghĩa. Việc tạo không gian cho người dân tập trung xem cùng nhau làm cho không khí trận tường thuật trực tiếp chung kết bóng đá nam trở nên náo nhiệt và thú vị hơn.

Được biết, với sức chưa lên tới hàng nghìn người và màn hình LED cỡ lớn cùng chất lượng đường truyền cao, đây hứa hẹn sẽ là một đêm bùng nổ của cổ động viên yêu bóng đá huyện Mê Linh. 

Bên cạnh việc lắp màn hình LED, UBND huyện Mê Linh cũng đã ra công văn chỉ đạo các cơ quan chức năng chuẩn bị đầy đủ các phương án đảm bảo công tác cho việc tổ chức xem bóng đá tại Quảng trường trung tâm huyện diễn ra tốt đẹp. Cụ thể, vấn đề nguồn điện, bảo đảm vệ sinh môi trường và an ninh trật tự được UBND huyện đưa lên hàng đầu.

 Nngười hâm mộ đặc biệt kỳ vọng vào U23 Việt Nam. (Ảnh: Vietnamnet)

Người hâm mộ đặc biệt kỳ vọng vào U23 Việt Nam. (Ảnh: Vietnamnet)

Có thể nói, việc lắp đặt màn hình LED cỡ lớn tại sân Quảng trường trung tâm hành chính huyện là việc làm vô cùng ý nghĩa đối với người hâm mộ bóng đá trên mảnh đất Mê Linh. Khó có thể đến sân xem trực tiếp, thay vì xem ở nhà, đến quán bia hay quán cà phê để xem trận cầu “lịch sử” thì người dân có thể lựa chọn tập trung theo dõi và hòa mình vào không khí sôi động trong khuôn viên Quảng trường huyện. 

 Thầy trò HLV Park Hang Seo cũng tự tin chiến thắng. (Ảnh: Zing News)

Thầy trò HLV Park Hang Seo cũng tự tin chiến thắng. (Ảnh: Zing News)

Ban tổ chức huyện Mê Linh cũng đã ra thông báo cũng như thư mời tất cả người dân sắp xếp thời gian, công việc để đến cùng nhau “truyền lửa” cho đội tuyển nước nhà. Đây là lần đầu tiên huyện Mê Linh tổ chức buổi xem tường thuật trực tiếp bóng đá với quy mô hoành tráng như thế này, người dân tỏ ra rất thích thú và phấn khích trước sự đầu tư của huyện.

Cùng với huyện Mê Linh, cư dân khu chung cư HH Linh Đàm cũng đã chung tay góp sức để thuê màn LED rộng 90m2 cổ vũ cho 2 đội tuyển bóng đá nữ và U23 Việt Nam giành chiến thắng trong trận chung kết SEA Games 31.

Theo ông Nguyễn Đỗ Hải, Ban đại diện cư dân HH Linh Đàm (Hoàng Mai – Hà Nội), ngay sau khi U23 Việt Nam giành được vé vào vòng Chung kết môn bóng đá nam, nhiều cư dân đã nảy ra ý tưởng thuê màn hình LED, loa công suất lớn để tất cả mọi người có thể cổ vũ, tiếp sức cho cả 2 đội tuyển bảo vệ được ngôi vị số 1 ở SEA Games 31.

 Tất cả đều cùng chung một “nhịp đập” hướng về phía màn hình lớn. (Ảnh: Báo Tin tức)

Có thể thấy, tinh thần yêu bóng đá, yêu thể thao của người dân Việt Nam chưa bao giờ vụt tắt. Với sự đầu tư cũng như niềm tin từ hàng triệu trái tim Việt Nam, mong rằng U23 Việt Nam sẽ có một trận đấu bùng nổ tại trận Chung kết tới đây.