Thiên Đường Massage Giữa Lòng Đà Lạt
Kha Châu Spa
Thiên Đường Massage Giữa Lòng Đà Lạt

Diện mạo của cựu hot girl Kelly Nguyễn sau 6 lần 'dao kéo'

Kelly Nguyễn (Nguyễn Thụy Tú Anh) là hot girl đời đầu đình đám của Vbiz. Sở hữu nét đẹp trong trẻo, mỹ nhân sinh năm 1990 gây ấn tượng trong mắt công chúng và thành công gia nhập làng giải trí. Tuy nhiên tính đến hiện tại, cô đã trải qua 6 lần "dao kéo", sự thay đổi diện mạo của người đẹp vẫn được fan nhắc lại.

 Kelly Nguyễn có nhiều thay đổi đáng kể về nhan sắc sau khi trải qua nhiều cuộc "trùng tu". (Ảnh: FB Kelly Nguyen)

Kelly Nguyễn có nhiều thay đổi đáng kể về nhan sắc sau khi trải qua nhiều cuộc "trùng tu". (Ảnh: FB Kelly Nguyen)

Mới đây, Kelly Nguyễn vừa trải qua buổi tiệc sinh nhật ở tuổi 32 sang chảnh bên bạn bè là những nhân vật có tiếng tăm tại làng giải trí Vbiz. Trong những hình ảnh được chia sẻ, hot girl đời đầu được người hâm mộ khen ngày càng trẻ trung với thần thái rạng rỡ.

Phần cằm và mũi của người đẹp giờ đã hài hoà với tổng thể hơn thời gian trước. Có thể thấy, sau 6 lần "dao kéo", Kelly Nguyễn đã có diện mạo lung linh như cô hằng mong ước.

 

 Mỹ nhân sinh năm 1990 đón sinh nhật bên những người bạn thân thiết tại Vbiz. (Ảnh: FB Kelly Nguyen)

 

 Sam và Kelly Nguyễn giữ mối quan hệ khăng khít sau nhiều năm hoạt động tại Vbiz. (Ảnh: FB Kelly Nguyen)

Tự nhận mình là người "nghiện" thẩm mỹ, Kelly Nguyễn không tiếc tiền chi cho nhiều cuộc "trùng tu" nhan sắc trong và ngoài nước. Theo đó, sau 5 lần thẩm mỹ nhưng vẫn chưa ưng ý, người đẹp gốc Lâm Đồng đã quyết định sửa thêm lần thứ 6. Được biết giá trị sửa cằm lần này của cô lên đến 10.000 USD (khoảng 230 triệu đồng).

Nói về lần thẩm mỹ gần đây nhất, cô nói: "Tôi cầu toàn lắm, lại là con gái nên không thể chấp nhận bản thân mình xấu xí được. Chi phí cho lần phẫu thuật lần này đắt khủng khiếp. Bù lại lần này tôi rất hài lòng với gương mặt hiện tại. Sẽ không có lần sau nữa vì 6 lần với tôi là quá đủ".

 Kelly Nguyễn sở hữu sắc vóc mặn mà ở tuổi 32. (Ảnh: FB Kelly Nguyen)

Kelly Nguyễn sở hữu sắc vóc mặn mà ở tuổi 32. (Ảnh: FB Kelly Nguyen)

 Mỹ nhân sinh năm 1990 không có ý định thẩm mỹ thêm. (Ảnh: FB Kelly Nguyen)

Trước đó, xuất hiện tại nhiều sự kiện giải trí, người đẹp gốc Lâm Đồng từng khiến khán giả hốt hoảng với chiếc cằm khác lạ do di chứng hậu phẫu thuật thẩm mỹ. Thời điểm đó, Kelly Nguyễn đã rất buồn và từng có ý định muốn từ bỏ sự nghiệp nghệ thuật.
"Tôi không nghĩ mình bị hư tới như thế. Nhiều lúc nhìn vào gương, tôi thấy mình như một sản phẩm bị lỗi và là một trò chơi khăm của các bác sĩ. Điều này khiến tôi nhiều lần muốn rời bỏ con đường nghệ thuật", cô nói. 

 Kelly xuất hiện với chiếc cằm bị biến dạng khiến dân tình hoang mang. (Ảnh: BMSB)

Kelly xuất hiện với chiếc cằm bị biến dạng khiến dân tình hoang mang. (Ảnh: BMSB)