Thiên Đường Massage Giữa Lòng Đà Lạt
Kha Châu Spa
Thiên Đường Massage Giữa Lòng Đà Lạt

Cô gái tình tứ với người có gia đình, còn gọi chính thất là kẻ thứ ba

Mới đây, cộng đồng mạng đã không khỏi xôn xao, bàn tán về đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô gái ngang nhiên tình tứ bên người đàn ông đã có gia đình. Đáng nói, lời chia sẻ của cô nàng này còn khiến cho nhiều người vô cùng bức xúc.

 Bài đăng của cô gái đang khiến nhiều cư dân mạng vô cùng khó chịu. (Ảnh: TikTok L.L.T)

Bài đăng của cô gái đang khiến nhiều cư dân mạng vô cùng khó chịu. (Ảnh: TikTok L.L.T)

Trong đoạn clip là một cô gái đang nắm tay tình tứ với người yêu. Đáng nói, theo những gì cô nàng này chia sẻ, bạn trai cô là người đàn ông đã có gia đình. Dù biết bản thân là "kẻ thứ ba" bước chân vào gia đình người khác, thế nhưng cô lại không có vẻ gì xấu hổ. Thậm chí còn khẳng định tình cảm hai người dành cho nhau là thật và "chỉ người trong cuộc mới hiểu, lý trí không thắng nổi trái tim".
Cô không ngần ngại nhấn mạnh: "Đợi anh bỏ vợ". Phía dưới đoạn clip, cô cũng nói thêm: "Mình và anh quen nhau từ xưa. Anh mới cưới vợ năm ngoái, mình không biết, mình quay lại với a thì mới vỡ lẽ. Thế nên đừng ai trách mình người là kẻ thứ ba. Anh và mình yêu nhau thật lòng".

 Cô gái ngang nhiên đăng tải clip tình tứ với đàn ông đã có gia đình. (Ảnh: TikTok L.L.T)

Trong một clip khác, cô gái này còn thản nhiên khẳng định: "Trong tình yêu người nào không được yêu thì người ấy mới là người thứ 3." Điều này đã khiến cho dân tình không khỏi tức giận, bởi theo họ, cô nàng này chỉ đang lấy cớ biện minh cho sự sai trái của bản thân.

Ngay khi được đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía cư dân mạng. Hầu hết người xem đều tỏ ra khó chịu trước suy nghĩ và cách hành xử của cô gái trong đoạn clip. Rõ ràng, việc quen người đã có gia đình là sai, vậy mà cô nàng lại không cảm thấy hối lỗi, còn phân bua không ngừng khi được dân tình góp ý. 
Lời giải thích của cô nàng cũng nhanh chóng nhận về nhiều chỉ trích từ người xem. Số khác lại khuyên nhủ cô nàng nên xem xét lại hành động của bản thân, không nên hạ thấp nhân phẩm, trở thành kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình người khác như hiện nay.
"Ối dồi ôi, thế giới này đảo lộn hết rồi bà con ơi. Sao giờ 'tiểu tam' lại có thể lộng hành thế cơ chứ? Giật chồng sắp thành xu hướng mới à các chị em".

"Cáu tiểu tam 1 thì thương cho chính thất 10. Khổ thân, nếu chẳng may xem được clip này thì có mà tức không nuốt trôi cơm luôn đó."
"Lại còn em đợi anh nữa chứ. Tưởng mình là nữ chính phim ngôn tình à? Đẹp mặt lắm ấy mà khoe."
"Đúng là không nên nghe tiểu tam trình bày các bác ạ. Đọc mà tức cái lồng ngực. Bày đặt người trong cuộc, rồi còn lý trái, trái tim. Văn vở quá rồi đấy chị gái ơi".

 Những bình luận từ phía cư dân mạng. (Ảnh: TikTok L.L.T)

Những bình luận từ phía cư dân mạng. (Ảnh: TikTok L.L.T)

Bên cạnh đó có ý kiến cho rằng rất có thể đây chỉ là một clip câu like, câu view. Bởi lẽ, nếu theo dõi trang cá nhân của cô gái, có thể thấy nữ TikToker này liên tục đăng tải những bài viết với nội dung gây tranh cãi.
Chia sẻ trong clip khác, cô gái lại cho biết mình vừa kết hôn với một người đàn ông cách 40 tuổi chỉ vì bản thân cần tiền để mưu sinh. Tuy nhiên, ở những clip sau đó, mỗi người đàn ông cô nhận làm chồng, bạn trai... lại là một nhân vật khác. Vì vậy, nhiều người đồn đoán rằng, rất có thể tài khoản TikTok này đã lấy clip trên mạng và gắn những câu chuyện tiêu cực vào để tăng lượt thả tim.

 Một trong những đoạn clip gây tranh cãi được chủ tài khoản đăng tải lên mạng xã hội. (Ảnh: TikTok L.LT)

Một trong những đoạn clip gây tranh cãi được chủ tài khoản đăng tải lên mạng xã hội. (Ảnh: TikTok L.LT)

Tuy chưa được xác thực rõ ràng, thế nhưng đoạn clip vẫn đang được dân tình chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Xoay quanh câu chuyện này, nhiều người cũng đã đưa ra quan điểm riêng về hai chữ "tiểu tam". Hiện tại, lượng bình luận đang không ngừng tăng lên.