Thiên Đường Massage Giữa Lòng Đà Lạt
Kha Châu Spa
Thiên Đường Massage Giữa Lòng Đà Lạt

Chiếc xe máy 700 củ đắt nhất Việt Nam đổ đầy xăng hết bao nhiêu tiền?

Ra mắt từ năm 2020, chiếc xe máy mang thương hiệu Vespa 946 Christian Dior khiến giới nhà giàu trên khắp thế giới phải mất công lùng sục để được sở hữu. Theo công bố của hãng, chiếc xe này được trình làng với giá niêm yết 697,5 triệu đồng. Đây là một trong những mức giá khủng nhất cho một chiếc xe máy ngang tầm giá với nhiều mẫu ô tô như KIA K3 hay Toyota Corolla Altis 2022 ở Việt Nam.

 Chiếc Vespa Dior phiên bản giới hạn có giá lên đến hơn 700 triệu đồng (Ảnh: FB Trang Nemo)

Chiếc Vespa Dior phiên bản giới hạn có giá lên đến hơn 700 triệu đồng (Ảnh: FB Trang Nemo)

 Trang Nemo là một trong số 33 người ở Việt Nam sở hữu hàng hiếm xa xỉ này (Ảnh: FB Trang Nemo)

Trang Nemo là một trong số 33 người ở Việt Nam sở hữu hàng hiếm xa xỉ này (Ảnh: FB Trang Nemo)

Được biết, trên thế giới chỉ có 946 chiếc và ở Việt Nam chỉ có 33 người đang sở hữu chiếc xe máy đắt nhất thế giới này. Điểm nổi bật khiến chiếc Vespa 946 này có giá "trên trời" là bởi sự kết hợp với hãng thời trang Christian Dior. So về kiểu dáng chiếc Vespa Dior này không có nhiều khác biệt với các dòng xe Vespa thông thường. Giá trị xe nằm ở cách hoàn thiện chiếc xe, kiểu dáng độc đáo, thương hiệu và số lượng giới  hạn. Đây cũng là chiếc xe mà vợ chồng đại gia Đoàn Di Băng từng săn lùng. Trang Nemo cũng góp tên mình vào danh sách những người hiếm hoi sở hữu món "đồ hiệu" đắt đỏ. 

 Dù không có nhiều khác biệt về kiểu dáng nhưng với thiết kế tinh xảo Vespa Dior vẫn khiến giới nhà giàu nô nức săn tìm (Ảnh: FB Trang Nemo)

Dù không có nhiều khác biệt về kiểu dáng nhưng với thiết kế tinh xảo Vespa Dior vẫn khiến giới nhà giàu nô nức săn tìm (Ảnh: FB Trang Nemo)

Trong khi giới siêu giàu vẫn mải miết săn tìm chiếc Vespa Dior siêu hiếm thì những người dân lao động bình thường lại phải đối mặt với cơn bão giá xăng tăng không điểm dừng. Giá xăng tăng kỷ lục đã ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của người dân đặc biệt là những người lao động trong lĩnh vực vận tải. Nhưng đương nhiên xăng dù tăng cao đến mấy cũng không nhằm nhò gì với các đại gia. Theo dòng thời sự, netizen lại đặt ra câu hỏi: "Xe máy 700 triệu thì đổ xăng hết bao nhiêu tiền?".

 Đại gia chơi siêu xe ở Bến Tre lần đầu đem Vespa Dior đi đổ xăng

Đại gia chơi siêu xe ở Bến Tre lần đầu đem Vespa Dior đi đổ xăng

 Netizen vô cùng thích thú khi lần đầu chiếc xe máy đắt nhất thế giới lăn bánh tại Việt Nam

Netizen vô cùng thích thú khi lần đầu chiếc xe máy đắt nhất thế giới lăn bánh tại Việt Nam

Để giải đáp thắc mắc của cư dân mạng, mới đây Phan Công Khanh - Một đại gia chuyên chơi siêu xe tại Cần Thơ đã đăng tải clip đem Vespa Dior đi đổ xăng. Sau khi tuyên bố dõng dạc "đổ đầy bình cho em", Phan Công Khanh chỉ phải trả số tiền 205.000 đồng. Mức giá này khiến netizen ngỡ ngàng vì ai cũng cho rằng để đổ đầy chiếc xe máy giá 700 triệu chắc hẳn phải tốn nhiều hơn con số đó. 

 Phan Công Khanh đổ đầy bình xăng và số tiền phải trả là 205.000 đồng

Phan Công Khanh đổ đầy bình xăng và số tiền phải trả là 205.000 đồng

 Thiết kế sang chảnh của Vespa Dior khiến dân tình lóa mắt

Thiết kế sang chảnh của Vespa Dior khiến dân tình lóa mắt

Bên cạnh đó, điều khiến dân tình chú ý là hành động của nhân viên trạm xăng. Sau khi đổ đầy bình, anh nhân viên đã cẩn thận dùng khăn lau sạch sẽ những giọt xăng bị bắn ra ngoài. Netizen đồn đoán rất có thể anh nhân viên cũng "gặp áp lực" khi phải đổ xăng cho chiếc xe máy đắt nhất thế giới. Một số bình luận của netizen:

- Thì ra xe này cũng mở nắp đổ xăng giống xe Dream của tôi thì cũng bình thường thôi!

- Hành động của anh bán xăng tinh tế thật không biết có ai thấy như mình không.

- Anh bán xăng gặp xe sang áp lực nghề nghiệp thật sự.

- Anh nhân viên cây xăng cũng ý tứ của quý hiếm.

- Hôm qua chạy vào cây xăng hô to đổ em 20k mà ai cũng nhìn là sao???

 Đoạn clip đem Vespa Dior đi đổ xăng đã thu hút hơn 3 triệu lượt xe chỉ sau vài giờ đăng tải

Đoạn clip đem Vespa Dior đi đổ xăng đã thu hút hơn 3 triệu lượt xe chỉ sau vài giờ đăng tải

Trước đó, đại gia Phan Công Khanh và bà xã từng đăng tải clip đập hộp chiếc Vespa Dior thu hút sự chú ý của dân mạng. Được biết để sở hữu chiếc siêu xe này không phải "có tiền" là được. Để sở hữu chiếc Vespa Dior phiên bản giới hạn các đại gia Việt như Đoàn Di Băng, Trang Nemo, Phan Công Khanh đã phải đặt hàng trước và chờ suốt 2 năm. Vì quá đẹp và hiếm nên giới siêu giàu vẫn chấp nhận đợi. Cho đến khi nhận hàng ai nấy cũng phải thốt lên một từ "xuất sắc".