Thiên Đường Massage Giữa Lòng Đà Lạt
Kha Châu Spa
Thiên Đường Massage Giữa Lòng Đà Lạt

Bà mẹ hot nhất MXH livestream hơn 120k mắt với câu nói cực chất

Vụ ồn ào ở trường quốc tế vẫn đang là chủ đề gây sốt cộng đồng mạng khi nhà trường chưa có hướng xử lí phù hợp. Vấn đề được đẩy lên cao trào khi mới đây nữ ca sĩ Thủy Bi livestream để đòi lại công bằng cho con. Trong livestream, cô liên tục có những câu nói cực chất bày tỏ quan điểm.

 Thủy Bi sẵn sàng làm mọi việc để đòi lại công bằng cho con. (Ảnh: FB Trần Hà Thủy)

Thủy Bi sẵn sàng làm mọi việc để đòi lại công bằng cho con. (Ảnh: FB Trần Hà Thủy)

Cụ thể, Thủy Bi đã kể về việc con mình bị thương khi đang học ở trường. Đồng thời cô khẳng định bản thân sẽ làm tới cùng để đòi lại công bằng cho con. Nữ ca sĩ không ngần ngại nói: “Bố mẹ con, người thì xuất khẩu gạo, người thì bán ô tô, có quá nhiều thứ để mất. Còn cô đây chả có gì, công việc không có, mỗi bán chân gà, bán thì bán không bán thì thôi”.

 Thủy Bi livestream và thu được lượng người xem lớn. (Ảnh: Chụp màn hình FB Trần Hà Thủy)

Thủy Bi livestream và thu được lượng người xem lớn. (Ảnh: Chụp màn hình FB Trần Hà Thủy)

Chưa kể trước đó, khi cộng đồng mạng thắc mắc, cho rằng mẹ như thế thì chắc hẳn con cũng chẳng hiền. Nữ ca sĩ liền đáp: “Bao nhiêu cái ghê tôi lấy hết của con tôi rồi, tôi là một người phụ nữ đơn thân nuôi con, nên đừng có mong là tôi hiền, tôi đang như thế này đây mà con tôi còn bị làm phiền, tôi mà hiền nữa thì ngồi lên đầu tôi à”.

 Cô khẳng định bản thân sẽ làm sáng tỏ sự việc tới cùng. (Ảnh: Chụp màn hình FB Trần Hà Thủy)

Cô khẳng định bản thân sẽ làm sáng tỏ sự việc tới cùng. (Ảnh: Chụp màn hình FB Trần Hà Thủy)

Điều đáng chú ý trong livestream lần này đó chính là lượt theo dõi rất khủng. Lúc đầu là hàng chục nghìn người xem sau đó tăng lên hàng trăm nghìn và đỉnh điểm là hơn 120 nghìn. Đây là con số mà không ít streamer ao ước đạt được mỗi khi lên sóng. Nhìn lượng người theo dõi cũng đủ biết sự việc đang hot tới nhường nào.

 Lượng người xem tăng lên chóng mặt trong thời gian ngắn. (Ảnh: Chụp màn hình FB Trần Hà Thủy)

Lượng người xem tăng lên chóng mặt trong thời gian ngắn. (Ảnh: Chụp màn hình FB Trần Hà Thủy)

Được biết, ca sĩ Thủy Bi tên thật là Trần Hà Thủy. Hiện cô đang sống tại TP.HCM và làm mẹ đơn thân nuôi 2 con gái. Vốn bố mẹ đều theo ngành y nhưng Thủy Bi lại có niềm đam mê với nghệ thuật. Song cô cũng không theo đuổi con đường này tới cùng mà sang nước ngoài du học. Đây chính là nguyên nhân vì sao cô có thể nói tiếng Anh như gió để đối đáp giáo viên nước ngoài tại trường quốc tế.

 Trước đó cô đã tới trường để làm rõ sự việc. (Ảnh: Chụp màn hình FB Trần Hà Thủy)

Trước đó cô đã tới trường để làm rõ sự việc. (Ảnh: Chụp màn hình FB Trần Hà Thủy)

 Vết thương của con gái cô khi xảy ra chuyện ở trường. (Ảnh: Zing)

Vết thương của con gái cô khi xảy ra chuyện ở trường. (Ảnh: Zing)

Hiện tại, phía nhà trường vẫn chưa cho cô gặp và nói chuyện với nữ sinh gây ra sự việc ồn ào. Trả lời phỏng vấn báo Zing News, hiệu trưởng trường quốc tế cho biết: “Trường đã nói chuyện với 14 học sinh. Chúng tôi nắm được sự việc. Bước tiếp theo là trao đổi với phụ huynh để giải quyết vấn đề. Thông thường, trường xử lý sự việc suôn sẻ để giúp các con giải quyết mâu thuẫn nhưng sự việc trở nên khó khăn hơn khi quá trình điều tra bị cản trở như vậy”.

 Cô đang là mẹ đơn thân, nuôi dạy 2 con gái. (Ảnh: FB Trần Hà Thủy)

Cô đang là mẹ đơn thân, nuôi dạy 2 con gái. (Ảnh: FB Trần Hà Thủy)

Dù chưa biết kết quả sự việc sẽ kết thúc như thế nào nhưng Thủy Bi khẳng định sẽ cho con dừng học ở ngôi trường này. Hiện tại biện pháp xử lí của cô trong thời gian tới là cho bé sang nước ngoài du học.