Thiên Đường Massage Giữa Lòng Đà Lạt
Kha Châu Spa
Thiên Đường Massage Giữa Lòng Đà Lạt

Angela Phương Trinh khoe dáng 'lực điền', body mảnh mai nay còn đâu

Thời gian gần đây, Angela Phương Trinh thường xuyên xuất hiện với hình ảnh cơ bắp cuồn cuộn, bụng 6 múi săn chắc khiến khán giả "mắt tròn mắt dẹt". Từ cô nàng sở hữu thân hình mảnh mai, người đẹp quyết tâm tập luyện để có bờ vai vạm vỡ không thua đấng mày râu.

Angela Phương Trinh khoe bờ vai vạm vỡ khiến mọi người bất ngờ.

Mới đây, người đẹp vừa chia sẻ hình ảnh trong phòng tập thể hình, khoảnh khắc bờ vai "lực điền" của Angela Phương Trinh lộ diện đã khiến khán giả há hốc vì thay đổi quá nhiều.

Angela Phương Trinh viết: "Lực sĩ nào đây mọi người", chính cô nàng nhìn hình ảnh bản thân cũng không khỏi cảm thán giống như một lực sĩ vạm vỡ, cơ bắp. Sau một thời gian dài ăn chay, "ở ẩn" mỹ nhân sinh năm 1995 đã có bước "lột xác" ngoạn mục.

Những hình ảnh cơ bắp chắc khỏe gần đây của người đẹp 9X.


Khoảnh khắc cô nàng đứng cạnh Phạm Văn Mách, cơ bắp Phương Trinh không thua kém đàn anh.

Từ vóc dáng gầy, mảnh mai, cô nàng đã thay đổi hoàn toàn. Giờ đây, thân hình của nữ diễn viên sinh năm 1995 lại được nhận xét có phần khá "lực điền". Để có được hình ảnh này, nữ diễn viên đã trải qua thời gian dài tập luyện và ăn uống theo chế độ cực quy chuẩn.

Không ít lần nhìn những hình ảnh này của cô nàng làm khán giả trầm trồ. Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến sao nữ Tiểu thư đi học đã photoshop ảnh quá đà. Được biết, Phương Trinh có 5 năm nỗ lực để theo đuổi vóc dáng cơ bắp mơ ước.

Những hình ảnh đời thường của người đẹp cũng dễ thấy múi bụng rõ rệt.

Phương Trinh sở hữu gương mặt quyến rũ nhưng vóc dáng trái ngược.

Diễn viên sinh năm 1995 chia sẻ: "Gym là con đường duy nhất để thay đổi hình dáng cơ thể theo ý muốn, giúp săn chắc hơn và khỏe mạnh mỗi ngày. Cùng siêng năng thể thao, khí công, ăn chay để có sức khoẻ tốt nhé mọi người".

Trái ngược hoàn toàn với hình ảnh cơ bắp, "lực điền" Angela Phương Trinh là cô gái sở hữu gương mặt quyến rũ. Ngoài ra, những khoảnh khắc diễn viên sinh năm 1995 mặc giản dị đến chùa cũng không thấy được vóc dáng "múi sầu riêng" như thế.

Theo đó, mỹ nhân 9X bật mí về sở thích thể hình độc đáo: "Trinh yêu tất cả những gì mình đang có, 1 body khỏe mạnh, săn chắc. Để làm được điều đó Trinh dành hơn 2 tiếng mỗi ngày ở phòng gym, dù bận đến đâu cũng phải tới phòng tập. Việc sở hữu cơ thể săn chắc và tạo ra được nét cắt trên lưng của mình là cả một quá trình khổ luyện. Tuy nhiên, khi chúng ta yêu cơ thể của mình bạn sẽ biết chăm sóc nó như thế nào là tốt nhất".

Vòng eo con kiến của "bà mẹ nhí" lúc chưa có múi nhận nhiều sự ghen tị.

Ngoài đam mê với việc tập gym, Angela Phương Trinh của thời điểm hiện tại không tham gia hoạt động nghệ thuật. Cô nàng vẫn chọn cuộc sống bình yên, thanh tịnh và kinh doanh quán ăn chay cùng gia đình.

Được biết vào năm 2020, Phương Trinh và gia đình thông báo ăn chay trọn đời. Nữ diễn viên chọn cuộc sống an yên: "Ngày 1/1/2020, con đã phát nguyện ăn chay trọn đời với sự tu tập hạnh từ bi, niềm tin sâu vào Nhân - Quả, tôn trọng mạng sống, tình thương yêu đối với chúng sanh theo tinh thần của người con Phật. Chúng con đem tâm nguyện ăn chay nhằm hồi hướng công đức cầu nguyện quốc thái dân an, chúng sanh an lạc, cầu nguyện các bậc Thầy trường thọ, gia đình và bản thân sức khỏe, an lạc".

Hình thể hiện tại của diễn viên Kính vạn hoa không được lòng số đông.

Trước những thay đổi của Angela Phương Trinh sau khi ăn chay, tu tập Phật pháp nhiều người không khỏi bất ngờ. Cô nàng diễn viên với vóc dáng thanh mảnh nay đã không còn. Dù có nhiều ý kiến trái chiều lẫn tiếc nuối nhưng diễn viên sinh năm 1995 khá hài lòng với chính mình ở hiện tại, cô còn rất thích khoe khung ảnh để thấy rõ body thay đổi, cơ bắp và săn chắc hẳn.