Thiên Đường Massage Giữa Lòng Đà Lạt
Kha Châu Spa
Thiên Đường Massage Giữa Lòng Đà Lạt

9X Việt lỡ yêu dân chơi Tây: Từng nghi ngại khi biết quá khứ của chồng

Lấy chồng Tây đã là chuyện không hề dễ dàng, thế nhưng chị Đỗ Thị Thơm (sinh năm 1990, Thanh Hóa) còn quen một anh chàng "dân chơi ngoại quốc". Được biết, chồng chị là anh Justin Bennett Norr (sinh năm 1973, quốc tịch Mỹ). Trước khi về chung một nhà với chị Thơm, anh từng qua lại với hàng trăm người phụ nữ khác nhau. Thế nhưng chuyện tình của hai người vẫn khiến dân tình bất ngờ.

 Chuyện tình của hai người khiến cư dân mạng bất ngờ. (Ảnh: Thời Đại Plus)

Chuyện tình của hai người khiến cư dân mạng bất ngờ. (Ảnh: Thời Đại Plus)

Chia sẻ với Thời Đại Plus, chị Thơm cho biết mình vẫn rất vui vì đã quyết định về chung một nhà với anh Justin. Chính chị cũng biết rằng trước đó, chồng là một "tay chơi chính hiệu", thậm chí bản thân chị còn suýt chọn cách tiêu cực vì cảm thấy cuộc sống hôn nhân quá nhiều áp lực. Dù vậy, sau tất cả chị vẫn chung sống hạnh phúc bên chồng, cả hai còn có một cậu con trai vô cùng kháu khỉnh. 

Cũng theo chị Thơm cho biết, chị và ông xã quen nhau qua một ứng dụng hẹn hò trên mạng xã hội. Khi đó, anh đang làm thiết kế đồ họa cho một công ty game còn chị kinh doanh căn hộ ở Hà Nội. Kể về lần đầu tiên gặp chồng, chị Thơm thẳng thắn cho biết bản thân đã rất bất ngờ khi thấy ngoại hình của đối phương. Khi đó, anh đeo khuyên tai và thể hiện rõ mình là một "dân chơi". Vì vậy, chị cũng chỉ nghĩ gặp cho vui chứ chẳng có tình cảm gì.

Chị kể: "Chồng mình đúng là playboy thật. Hồi trẻ do không có bố nên anh ra ở riêng và sống một mình nên khá phá phách, chơi bời, nhẩm sơ sơ cũng đã có đến 500 người yêu qua đêm rồi. Giờ mình hay trêu có 1.000 người yêu nên kinh nghiệm tình trường lắm”. Dù biết quá khứ của anh nhưng vì đã lỡ thích nên chị Thơm không có cách nào rời đi được. Lúc nào chị cũng đắn đo không biết quyết định của mình đúng hay không. Một thời gian sau, do một biến cố trong cuộc sống, anh Justin đã dần thay đổi, không còn chơi bời thiếu suy nghĩ nữa mà biết tiết kiệm, lo cho gia đình hơn.

 Trước khi gặp chị Thơm, anh Justin từng qua lại với nhiều phụ nữ khác nhau. (Ảnh: Eva)

Trước khi gặp chị Thơm, anh Justin từng qua lại với nhiều phụ nữ khác nhau. (Ảnh: Eva)

Công khai yêu người đàn ông ngoại quốc hơn mình nhiều tuổi, chị Thơm đã vấp phải sự phản đối từ gia đình. Thậm chí, mẹ chị còn từ mặt con vì không muốn đám cưới này diễn ra. Mẹ chị luôn tin rằng nếu con theo chồng sang Mỹ sẽ không về nữa. Ngay cả hàng xóm cũng liên tục tạo áp lực lên gia đình chị. 

Mãi sau này, khi chị Thơm thông báo có bầu, tự đi làm thủ tục kết hôn với anh Justin, mẹ chị mới dần thay đổi cách suy nghĩ. Lúc thấy con rể chăm chỉ dọn dẹp, rửa bát, cắt chuối cho gà và nói chuyện bằng google dịch, bà cũng phần nào an tâm hơn. Vì vậy, đến tháng 10/2020, chị Thơm theo anh vào Đà Nẵng sinh sống. 

 Bằng tình yêu, anh Justin đã chứng minh cho mẹ vợ thấy mình là người có thể chăm lo cho gia đình. (Ảnh: Thời Đại Plus)

Bằng tình yêu, anh Justin đã chứng minh cho mẹ vợ thấy mình là người có thể chăm lo cho gia đình. (Ảnh: Thời Đại Plus)

Thời điểm mang bầu, chị Thơm gặp vô vàn khó khăn, nhất là 3 tháng đầu tiên. Lúc này, chị bị nghén khá nặng, lúc nào cũng muốn đi ngủ để không phải nôn. Chị kể: "Mình nghén không ăn được đồ trong Đà Nẵng nên thi thoảng đặt vé về Hà Nội đi ăn 1-2 hôm lại vào nên sau 3 tháng mình tăng lên 63kg”. Đến khi thai kỳ bước sang tuần thứ 7, chị lại phải chạy đôn chạy đáo lo cho đám cưới, liên tục di chuyển khắp nơi khiến cơ thể mất sức. 

Chị nói: "Mang bầu mình phải lo giấy tờ kết hôn mà Đà Nẵng – Thanh Hóa không có chuyến bay thẳng nên mình cứ phải đi tàu Đà Nẵng – Sài Gòn – Thanh Hóa hoặc đi Đà Nẵng – Hà Nội rồi bắt xe khách về Thanh Hóa. Bầu 8 tháng, chồng mình còn hết hạn thẻ tạm trú trong lúc dịch căng thẳng người nước ngoài phải về nước 80%, mình lại phải làm giấy tờ cho anh và cứ đi lại Đà Nẵng – Hà Nội – Thanh Hóa suốt”. 

 Thời điểm mang thai rất khó khăn với chị Thơm. (Ảnh: Thời Đại Plus)

Thời điểm mang thai rất khó khăn với chị Thơm. (Ảnh: Thời Đại Plus)

Kể lại thời gian "vượt cạn", chị cho biết: "Đi đẻ điều mình sợ nhất khi chuẩn bị vào bàn đẻ là bác sĩ siêu âm bảo con nặng 4,3kg và nói mình không đẻ thường được, nếu đẻ thường to quá sợ kéo vai của con sẽ không bình thường nên làm vợ chồng mình hoảng. Tuy nhiên chồng mình vẫn muốn vợ đẻ thường.

Khi vào phòng sinh, mình vừa khóc vừa mắng chồng còn chồng mình thì vẫn quay video phỏng vấn vợ rồi bác sĩ. Mãi đến khi mình chưa được tiêm thuốc giảm đau, mình giữ tay chồng chặt quá, chồng mới bắt đầu đòi bác sĩ cho đi phẫu thuật. Sau khi nghe bảo không đẻ thường được, cả mẹ và con đều gặp nguy hiểm anh đã năn nỉ bác sĩ làm gấp".

 Lúc nào anh Justin cũng ở bên động viên vợ. (Ảnh: Phụ nữ Online)

Lúc nào anh Justin cũng ở bên động viên vợ. (Ảnh: Phụ nữ Online)

Rất may, em bé đã chào đời khoẻ mạnh, nặng 3,3kg. Suốt một thời gian ở viện, chị được chồng chăm lo hết mực, từ thay bỉm đến cho con ăn, anh đều không nề hà gì. Tuy nhiên, sau đó, chị Thơm bị nhiễm trùng đường ruột, dị ứng đạm bò, không hấp thụ đường nên phải tiếp tục nhập viện. Lúc này, cả gia đình chị ai cũng bận rộn. Anh Justin vừa phải lo cho vợ vừa phải quán xuyến việc công ty. 

Có những lúc, chị Thơm bị áp lực chăm con đè nén, còn nghĩ đến chuyện buông xuôi. Chị tâm sự với Thời Đại Plus: "Đó là khoảng thời gian mình khủng hoảng nhất, dịch dã chỉ có một mẹ một con ở viện, bé ốm không ngủ được, lúc ngủ được thì bé giường bên lại khóc nên mình không ngủ được, cứ bế con trên tay, đến ăn cũng không mua được mà phải đặt người trong viện, họ chỉ lên được 5 phút nếu quên cái là hết cả cơm ăn. Cân nặng mình lúc đó giảm từ 61kg xuống còn 39kg luôn."

Rất may, sau đó, anh Justin đã thuê người đến chăm cho vợ. Thỉnh thoảng anh và mẹ vợ cũng đến trò chuyện, động viên giúp bà xã vượt qua cơn khủng hoảng. Đến bây giờ, s

Sau nhiều thăng trầm trong cuộc sống, đến nay chị Thơm đã có được niềm hạnh phúc mà bản thân ao ước từ lâu. Mong rằng gia đình chị sẽ mãi được vui vẻ như hiện tại.