Thiên Đường Massage Giữa Lòng Đà Lạt
Kha Châu Spa
Thiên Đường Massage Giữa Lòng Đà Lạt

2 cô gái mặc áo 2 dây, quần đùi đi ăn cưới gây tranh cãi dữ dội

Đi đám cưới nên mặc như thế nào là câu hỏi khiến không ít người đau đầu. Bởi nếu mặc lộng lẫy quá thì sẽ lấn át cô dâu, xuề xòa quá thì lại vô tình khiến hình ảnh của mình bị xấu đi, trở thành tâm điểm bị bàn tán. Chủ đề này đã không ít lần xuất hiện những tình huống "dở khóc dở cười".

 Trang phục của cô gái khiến nhiều người cảm thấy không đồng tình. (Ảnh: Trí thức trẻ)

Trang phục của cô gái khiến nhiều người cảm thấy không đồng tình. (Ảnh: Trí thức trẻ)

Mới đây, người dùng MXH lại tranh cãi khi xuất hiện hình ảnh 2 cô gái diện quần đùi, áo dây đi dự đám cưới. Chiếc áo của cô gái bên trái khá ngắn, chiếc quần cũng không khá khẩm hơn khi có những đường cắt xẻ. Cô gái bên phải thì mặc áo phông có phần xuề xòa cộng thêm chiếc quần đùi quá ngắn cũng khiến dư luận bàn tán. 

 Trang phục của cô gái quá ngắn khiến nhiều người đỏ mặt. (Ảnh: Trí thức trẻ)

Trang phục của cô gái quá ngắn khiến nhiều người đỏ mặt. (Ảnh: Trí thức trẻ)

Sau khi hình ảnh về 2 cô gái được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ độc giả với hàng nghìn lượt tương tác. Số đông cho rằng trang phục này của họ không phù hợp, có phần thiếu lịch sự khi tham gia một bữa tiệc cưới. Kể cả là bạn thân thì đám cưới cũng có rất nhiều người từ già đến trẻ, thậm chí là vai vế bề trên của 2 họ. Vì thế, cô gái cho dù muốn mặc trang phục thoải mái cũng nên tiết chế hơn. 

 Trang phục của 2 cô gái được cho là không phù hợp đi dự đám cưới. (Ảnh: Trí thức trẻ)

Trang phục của 2 cô gái được cho là không phù hợp đi dự đám cưới. (Ảnh: Trí thức trẻ)

Bên cạnh đó cũng có một số ý kiến bênh vực 2 cô gái cho rằng việc mặc như thế nào là quyền tự do của mỗi người. Nếu như cô dâu, chú rể không có ý kiến thì dân tình cũng không nên phán xét.

Một số bình luận của độc giả sau khi chứng kiến hình ảnh 2 cô gái này:

"Không ai cấm mặc vậy đi dự tiệc cưới nhưng ăn mặc không phù hợp hoàn cảnh. Nhìn là hiểu không có mỹ cảm, mỹ quan, thiếu sự tinh tế."

"Mặc vậy không sai cơ mà đi đám cưới còn có các cụ, các ông, các bà nữa nên là ăn mặc sao cho lịch sự là ok nhất."

"Ủa dáng người là của 2 chị thì 2 chị ăn mặc kiểu gì là quyền của người ta không vi phạm pháp luật thì có gì đâu. Ai ngắm thấy đẹp thì khen không đẹp thì chê miễn chúc phúc cho ngày vui của cô dâu chú rể là được mà."

 Độc giả tranh cãi về trang phục của hai cô gái này. (Ảnh: Chụp màn hình fanpage Mutex)