Thiên Đường Massage Giữa Lòng Đà Lạt
Kha Châu Spa
Thiên Đường Massage Giữa Lòng Đà Lạt

NHỮNG TIỆN ÍCH CÔNG NGHỆ CHO DU LỊCH

Chuyến du lịch tết sắp đến đây của bạn sẽ thêm phần thoải mái hơn khi nhu cầu giải trí đáp ứng đầy đủ và cả những công việc phát sinh, nhờ những thiết bị công nghệ dưới đây.

Với sự phong phú của mẫu mã lẫn giá cả đa dạng, chỉ từ vài trăm ngàn đồng cho đến vài triệu đồng tùy vào thương hiệu, tai nghe không dây hiện đang là lựa chọn hàng đầu cho những người thích nghe nhạc, giúp bạn đỡ căng thẳng trong thời gian chờ tàu xe, máy bay.

Loa di động

Với mức giá chỉ từ vài trăm ngàn, bạn đã chọn được những chiếc loa di động có thương hiệu như Sony, JBL, LG… với thiết kế gọn vừa vặn trong lòng bàn tay cùng thời gian sử dụng tương đối dài, là bạn đồng hành không thể thiếu cho mọi chuyến đi.

Máy phát wifi 4G

Một chiếc máy phát wifi nhỏ gọn sẽ giúp những người bạn đồng hành kết nối liên tục, mà không làm hao hụt nhanh chóng lượng pin của điện thoại.

Thiết bị quay phim

Thiết bị quay phim

Chưa lúc nào mà phong trào quay phim lại phát triển mạnh mẽ và ảnh hưởng nhiều đến giới trẻ như hiện tại. Rất nhiều sự lựa chọn dành cho những bạn trẻ thích lưu lại những khoảnh khắc thú vị cùng bạn bè. Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể chọn mua gymbal chống rung cho điện thoại để quay trực tiếp, hoặc linh hoạt hơn là những dòng máy quay hành trình đa dạng, có thể gắn trên đầu, treo trên xe để cho ra những thước phim ấn tượng.

Máy tính bảng

Không chỉ giúp cho việc giải trí, máy tính bảng còn là trợ thủ tốt giúp bạn làm việc linh hoạt, với một số tính năng có thể thay thế laptop như chỉnh sửa phim, hình ảnh, nhập tài liệu, văn bản nhanh chóng.